วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สรุป Blogger ตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง


แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง
3ห่วง2เงื่อนไข
3ห่วง
1.ความพอประมาณ
   -การสร้างบล็อกเพื่อเผยแพร่ข้อความโดยไม่เสียเงิน
2.มีเหตุผล
   -การนำเสนองานลงในบล็อกเพื่อเผยแพร่สิ่งที่เราทำมาจำหน่ายและรอผลที่จะเกิดขึ้น
3.มีภูมิคุ้มกันที่ดีในตัวเอง
   -เราสามรถสร้างบล็อกเกอร์ออกมาได้โดยที่ไม่มีคำหยาบคายหรือภาพที่ไม่ดี นี่คือการที่เรามีภูมิคุ้มกันที่ดีในตัวเองได้
2เงื่อนไข
1.เงื่อนไขความรู้
   -เราได้ศึกษาวิชาจากครูผู้สอนและสามารถสร้างบล็อกด้วยตัวเองได้
2.เงื่อนไขคุณธรรม
   -เราซื่อสัตย์ในตัวเองคือไม่การลอกงานของผู้อื่น




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น